Hafnarfjarðarbrandari !

Sú er þetta ritar stjóð mjög nærri eldhúsglugganum , þegar blár blossi, brast á og fyrsta sem mér datt í hug var " myndir " flass, en augnablik , úti á plani svona sterkt ? Nei það gat bara ekki verið og skömmu síðar drundi þruma í fjarska og élið datt yfir í svo sem eina tvær mínútur.

Ég áttaði mig á því að ég hafði óvænt orðið leikari í besta Hafnarfjarðarbrandaranum og þeim eina sem ég man alltaf og segi sí og æ þegar ég er spurð um brandara af þessu tagi.

kv.gmaria.


mbl.is Þrumur og eldingar vestanlands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband