Mánađarbiđ eftir tíma hjá heimilislćkni á Selfossi.

 

Hringdi í morgun ađ panta tíma hjá mínum heimilislćkni og fékk tíma eftir mánuđ.
Ţessi langi biđtími í fyrstu tegund heilbrigđisţjónustu finnst mér óviđunandi, ţótt mér sé kunnugt um ađ fólksfjölgun hér á svćđinu hafi veriđ mikil.


Fólksfjölgun á svćđinu hlýtur ađ fylgja aukiđ fjármagn til ţeirrar grunnţjónustu sem lögum samkvćmt ber ađ framfylgja.


Ég las mér til inni á heimasíđu Landlćknisembćttisins, ţar sem finna má viđmiđunarreglur frá 2016 um biđ í slíka ţjónustu, ţar sem biđtími til heimilislćknis skal ekki vera lengri en 5 dagar.


Nú veit ég ekki hvort ţessi biđtími til heimilislćknis er sama tímalengd annars stađar á landinu, en fróđlegt vćri ađ vita hvort sú er raunin.

Hér er hins vegar hćgt ađ hringja snemma morguns og panta samdćgurstíma, nokkrar mínútur, hjá lćknum sem eru á vakt.


Mikilvćgi ţess ađ hafa heimilislćkni sem hefur yfirsýn yfir heilsufar manns og samskipti innan kerfisins er mikiđ. Jafnframt er traust millum sjúklings og lćknis eitthvađ sem skiptir máli.


Tilgangur ţess ađ hafa heimilislćkni finnst mér einhvern veginn, úti á túni, ţegar biđtími er svo langur sem raun ber vitni.


kv. Guđrún María.


« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Kristinsson

Sćl Guđrún! Góđ ábending hjá ţér,Eg hringdi fyrir nokkrum dögum og bađ um tíma hjá mínum heimilislćkni,Ţađ var ekki í augsín tími hjá honum fýrir mig,Bađ ţá um símatíma hjá mínum, en mér var sagt ađ ţađ vći ekki reiknađ međ ađ hnn hringdi. TAKK?

Innflutningur á ólöglegu Fólki er ađ kaffćra Heilbrygđiskerfiđ.

Kv Óskar

Óskar Kristinsson, 16.2.2021 kl. 09:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband