Ástand bifreiða í umferðinni og bifreiðaskoðun.

Því miður er ég ansi hrædd um að nokkur pottur sé brotinn í því efni að bifreiðar í umferð séu í lagi miðað við mína reynslu af skoðun bifreiða í þessu tilviki sitt hvorri bifreið.  Fyrri bifreiðin sem ég fór með í skoðun fyrir nokkrum árum hafði hagað sér þannig að þegar ég hægði á mér við ljós, dansaði afturendi bílisins sitt á hvað . Ég fékk eigi að síður fulla skoðun og ekkert fannst athugavert varðandi þetta tiltekna atriði. Ég fór í ferðalag á bílnum út á land í þessu ástandi og síðan aftur út á land en þá til bróður míns, sem sá hvað var að, sem var það að annað afturdekkið var ónýtt og belgur út úr því. Nú í vor fór ég með aðra bifreið í skoðun og þá hafði eitthvað skark hrjáð þá bifreið einkum við ferð yfir hraðahindranir og holur í vegum en ekkert fannst við skoðun sem benti á hvað þar ætti uppruna sinn. Það var ekki fyrr en ég fór aftur til bróður míns sem alltaf lendir í því að hjálpa upp á mína bíla að hann fann hvað var að. Annar afturdempari var brotinn og það fannst ekki í skoðuninni. Ég fékk þann ágalla lagfærðan en ekki vegna hinnar löggildu skoðunar í þessu efni.

kv.gmaria.


mbl.is Bremsur gáfu sig á óskoðuðum bíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband