Megum við fá meira að vita um þetta mál, takk fyrir.

Ég verð að játa það að ég hefi ekki enn gefið mér tíma til þess að kynna mér áhrif mengunar af brennisteinsvetni en veit eins og aðrir íbúar hér á höfðuborgarsvæðinu að brennisteinsfnyk leggur yfir svæðið í ákveðinni vindátt, af virkjanatilstandi því sem orðið er til í nágrenninu.

Ég hvet viðkomandi aðila hvort sem um er ræða Heilbrigðisyfirvöld á höfuðborgarsvæði ellegar Orkuveituna að upplýsa um mengun sem slíka, og möguleg áhrif hennar á heilsu manna.

kv.Guðrún María.


mbl.is Áhrif brennisteinsvetnis vanmetin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband