Mávar við Tjörnina.

RIMG0005.JPG

RIMG0004.JPG

RIMG0003.JPG

RIMG0011.JPG

RIMG0012.JPG

RIMG0018.JPG

RIMG0007.JPG

Þar sem ég var aðeins of snemma mætt á samstöðufundinn, á dögunum gekk ég niður að Tjörn og datt í hug Kríuvarpið heima í sveitinni i den, en mávarnir hafa tekið þar völdin að sjá má.

kv.Guðrún María.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæl GMaría. Skemmtilegar myndir hjá þér. Ég verð þó að viðurkenna að ég  hef algert ógeð á mávinum og ég tala nú ekki um þegar hann er kominn í íbúðarhverfin. Krían er hinsvegar minn uppáhalds fugl, hörkudugleg,kjarkmikil, og umhyggjusöm. Ég sá einmitt mynd af samstöðufundinum í blaðinu í dag og þar varst þú í miðri þvögunni, bara flott mynd af þér. kveðja Kolla. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 17.8.2009 kl. 22:27

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Takk fyrir það Kolbrún.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 18.8.2009 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband