Norðausturfélög styðja formann.

Stuðningsyfirlýsing við Guðjón Arnar úr Norðausturkjördæmi, til áframhaldandi formennsku í flokknum og að sjálfsögðu skilaboð til mín sem hef boðið mig fram til formanns.

Ég hef ekki ferðast til Akureyrar né Egilstaða til þess að kynna mig, en hef tekið þátt í því tvisvar, að vinna Guðjóni Arnari,  brautargöngu sem formanni flokksins inn á Alþingi.

Enn hafa engin viðbrögð borist til mín við opnu bréfi til Guðjóns í gær.

kv.Guðrún María.


mbl.is Stuðningsyfirlýsing við Guðjón Arnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki komið að endalokum flokksins ?

Sorglegt að "kvótaspillingin" skuli ekki hafa fært ykkur fleiri atkvæði.  Eru ekki um 80 % þjóðarinnar á móti kvótakerfinu, eitthvað mikið virðist vera að hjá flokknum. 

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 01:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband