"Fjölmiðlar og lýðræði, tjáningarfrelsi eða ritskoðun." fundur laugardag.

Mynd_0474725

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Mér líður svolítið eins og “múslima” en ég er ekki múslimi og hef verið skráð utan trúarsafnaða í 22 ár!  En ég er Íslensk og hef alltaf verið stolt af því!

 

Faðir minn var Króati og einu sinni á lífsleiðinni átti ég þess kost að breyta um ríkisborgararétt. Það var þegar Króatía öðlaðist loks sjálfstæði, 1991 (með hjálp Þorsteins Pálssonar og Jóns Baldvins). Þá voru lög um ríkisborgararétt þannig á Íslandi að ef ég tæki upp þjóðerni föður míns fyrirgæfi ég Íslenskum rétti móður minnar.  Pabbi var ekki í neinum vafa (enda pólitískur flottamaður frá Kommunistaríki).....”vertu alltaf Íslensk, það er alltaf best!”

 

Nú held ég að pabbi myndi velta sér um í gröfinni ef hann vissi um ófremdarástand frelsismála á sínu heitelskaða Íslandi!

 

Dóms og Kirkjumálaráðherra hefur stofnað her til höfuðs sínum eigin þegnum!

 

Ríkissaksóknari rannsakar mál sonar síns? (segir af sér , en er ekki vanhæfur?).

 

Frjálsir fjölmiðlar farnir.

 

Seðlabankastjóri utan umræðu...eins og Títo og Stalin voru.

 

Þjóðin blæðir og yfirvaldið græðir???

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 7.11.2008 kl. 01:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband