Um daginn og veginn.

Vaknađi snemma viđ símtal og skilabođ ţess efnis ađ ég ţurfti ađ rjúka af stađ fyrst í bílferđ en síđar göngutúr. Göngutúrinn var nú ekki langur en myrkur og ég upptekinn af ţví ađ vera ein á ferđ á göngustígnum. Heyri ég ţá allt í einu hljóđ í kring um mig en sé ekki neitt í fyrstu og ţetta hljóđ fylgir mér eins konar kling og skellir taktfast.

Sé ég ţá allt í einu kött sem fylgir mér í grasinu viđ hliđina á göngustígnum og um leiđ og ég kem auga á hann , mjálmar hann og óskar eftir athygli, leggst og veltir sér í hringi.

Ég tek af mér vettlinginn og klappa honum og held síđan áfram og auđvitađ fylgir hann mér áfram og ég stoppa af og til ađ klappa honum.

Svo er ég kominn á leiđarenda og sný til baka og auđvitađ kötturinn líka sem eltir mig alla leiđ ađ undirgöngum en ekki lengra líkt og ţar sé markiđ sem sá hinn sami fari ekki yfir.

Mér var létt ađ vissu leyti ţvi ég hafđi veriđ farin ađ hugsa, hvađ á ég ađ gera ef kötturinn eltir mig alla leiđ heim ađ dyrum ?

Eftir á ađ hyggja var kötturinn eins og himnasending sem dró huga minn frá ákveđnum hamagangi viđ ađ fást og hann bađ bara um smá kćrleik greyiđ  og fylgdi mér í myrkrinu.

kv.gmaria.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sćl GMaría. Ţetta er sérstök grein hjá ţér og vekur mann til umhugsunar. Kannski er ţetta tákn. Kötturinn er eins og mađurinn, Vekur athygli okkar, ţráir athygli og ást en fylgir manni ekki alla leiđ. :) Svona eins og svikulir karlmenn :) Viđ ćttum ţví ekki ađ fara í langar ferđir fyrir ađra ţó viđ séum alltaf viljugar ađ klappa ţeim og stundum eru ţeir himnasending ;) Vona ađ ţú hafir ţađ gott vina mín. Kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 18.12.2007 kl. 20:24

2 Smámynd: Guđrún María Óskarsdóttir.

Já Kolla, lífiđ er allt fullt af táknum, bara ef viđ náum ţvi ađ lesa í ţau.

Ţađ er alltaf gott ađ jarđtengja sig öđru hvoru, og kötturinn hjálpađi mér sannarlega til ţess í gćrmorgun.

kv.gmaria.

Guđrún María Óskarsdóttir., 19.12.2007 kl. 00:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband