Jólaveðrið aðeins öðruvísi en venjulega.

Það fer nú að verða þreytandi að taka hverri ofsalægðinni á fætur annarri, en hvað veit maður, er þetta ekki það sem koma skal ? Stórbreytt veðurfar, meiri sveiflur en við höfum átt að venjast. Fellibyljir ?

Mengun af völdum mannsins ekki hvað síst í einkaneyslunni, s.s. bílaeign er okkur Íslendingum ekki beinlínis til sóma.

Ég held að svona veður sé ágætt til að íhuga þessa hluti .

kv.gmaria.


mbl.is Ísskápur á flugi í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Já Brynja ég er ansi hrædd um það.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 13.12.2007 kl. 02:08

2 identicon

Þetta er nú orðið svolítið þreytandi segi ég. Ekki einu sinni hægt að hengja út þvott !!! PFHIFFFF

Guðrún B. (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 02:11

3 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Þvott nei aldeilis ekki, hann færi nú fyrr á flug en ísskápurinn væntanlega.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 13.12.2007 kl. 02:14

4 Smámynd: Þór Sigurðsson

Þetta er nú bara ekkert frábrugðið veðrinu eins og það var í desember 1979, 1980 og 1981, fyrir utan það að það er örlítið hlýrra. 1979-80 skóf húsið okkar á kaf (tveggja hæða timburhús í brekku !) og það var ekki manngengt annanhvern dag sökum roks og skafrennings. Rafmagnið entist líka styttra þá en nú (þó það sé nú farið að flökta hjá mér núna..)

Þór Sigurðsson, 13.12.2007 kl. 02:41

5 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Já hvað segirðu Þór, það hefur verið óskemmtileg reynsla að ég trúi.

Munur á veðurfari hér á Reykjanesskaganum er sá að við sjáum vart snjó fyrir áramót ár eftir ár, rigningar og dumbungur í fyrstu , svo nú illviðri.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 13.12.2007 kl. 02:48

6 identicon

já það er brjálað veður vægast sagt það blikkar ljósin hjá mér uppi grafarholti og líka hjá vínkonu minni í hafnarfírði  ég held að það sé óhætt að segja að það blikki á nánast öllu landinu en þetta er pínu óþægilegt en það er nú sagt á vísir.is að þetta egi að lægja um 3 hehe en hún er nú orðin það þannig við bíðum bara :):)

Tinna (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 03:08

7 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Já það blikkað tvisvar áðan hér en ég held að þetta sé að ganga niður, heyrist það.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 13.12.2007 kl. 03:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband