Ađ geta lesiđ sér til gagns.

Ţađ skiptir vissulega miklu máli ađ geta lesiđ snemma, gagnvart öllu námi sem á eftir kemur.

Hins vegar lifum viđ í upplýsingasamfélagi ţar sem áreiti sjónrćnna miđla hafa án efa nokkuđ međ ţađ ađ gera ađ bókalestur á yngri árum er ekki eins spennandi en ekki er víst ađ skólakerfiđ geti nokkuđ ađ ţví hinu sama gert.

Ţegar mín kynslóđ minna jafnaldra nú komin yfir fimmtugt var ađ hefja skólagöngu ţá var nýkomiđ sjónvarp hér á landi, en sjálf var ég svo heppin ađ vera lćs er ég hóf skólagöngu.

Innan viđ fermingu las ég allt sem ég gat lesiđ og til var á mínu heimili svo fremi ţađ teldist nógu áhugavert, sumar bćkur sem ég lagđi frá mér á ţeim tíma af ţví ţćr voru ekkert spennandi hefi ég lesiđ nú í dag og fundist afar áhugaverđar.

Ég las upp allt bókasafniđ í Ţingholtunum í Reykjavík ţar sem ég bjó um tíma er ég var í barnseignarfríi frá vinnu, en eftir ţađ hefi ég ekki lesiđ mjög mikiđ, en skrifađ ţeim mun meira.

Nú í dag, les ég flest á netinu, ţađ skal viđurkennt, en áhugi minn á fróđleik hefur breyst međ árunum eins og gengur og gerist.

Án efa ţarf ađ efla lestur barna međ  öllu ţví móti sem mögulegt er og sjálfsagt er ađ samkeyra niđurstöđur lesskimana innan allra skóla sveitarfélaga, ţađ ćtti ekki ađ vera mjög flókiđ, ţar sem hver skóli hefur sínar mćlingar.

kv.Guđrún María. 

 

 

 

 

 


mbl.is Lesskimun ekki tekin saman
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband