Ég fékk sting í hjartađ..... ađ horfa á Kastljósiđ.

Gömul kona send heim í leigubíl, af sjúkrahúsi, lyklalaus, Guđ minn almáttugur.

Ţessi yndislega dugnađarkona er kona sem ég ţekki og ţykir vćnt um, og veit hve miklu sú hin sama hefur skilađ sínu samfélagi gegnum tíđina.

Ég trúi ţví ekki fyrr en ég tek á ađ ţetta verđi taliđ í lagi af hálfu ađila sem hafa međ máliđ ađ gera.

kv.Guđrún María.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Missti af ţessu, ţađ hljómar algjörlega hrćđilega GMaría mín, hvađ er ađ verđa um náungakćrleikan í ţessu samfélagi?

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 6.11.2012 kl. 13:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband