Lög um lög frá lögum til laga...

Búin að vera á kafi í lagasafni íslenska lýðveldisins, við leit að tilvitnunum í lög um það málavafstur sem ég stend í, til þess að leggja fram greinargerð í þvi hinu sama máli fyrir dóm á mánudag.

Reyndar finnst mér nú frekar lítill tími gefin fyrir málsmeðferð þá hina sömu aðeins 5 mínutur að sjá má í dagskrá dómsins, en það kemur í ljós hvernig það verður í framkvæmd sinni.

Ég tel það ljóst að stjórnsýsla hér að lútandi getur skapað sér skaðabótaábyrgð með tilraun til löggerninga fyrir dómi sem engir pappírar eru fyrir og vonandi hafa menn vit á því að draga mál þetta til baka á mánudaginn í ljósi innkominna pappíra við fyrra dómshald, þar sem engin fundust frumritin af húsaleigusamning til að rifta.

kv.Guðrún María.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú stendur þig eins og hetja GMaría mín.  Gangi þér vel.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.9.2012 kl. 10:37

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Takk, takk Cesil mín.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 8.9.2012 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband