Mannréttindi lögreglumanna á Íslandi, eru samningar um kaup og kjör.

Það er hverjum þeim aðilum er sitja við stjórnvölinn til mikils vansa að samningar við Lögreglumenn skuli ekki ætíð vera forgangsmál, þar sem þeir hinir sömu hafa ekki verkfallsrétt.

Þar er um að ræða spurningu um að virða mannréttindi hér á Íslandi beint fyrir framan augun á okkur.

Fyrir mig persónulega er það þyngra en tárum taki að vita til þess að þetta góða fólk sem fyrir mig var á sínum tíma EINI virki aðilinn, í öllum kerfum mannsins til bjargar fárveiku barni úr viðjum fíkniefnaneyslu, skuli ekki njóta algjörs forgangs við úrlausn sinna kjaramála.

kv.Guðrún María.


mbl.is Fundað við þingsetningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heil og sæl; fornvinkona góð !

Heldur þú; Guðrún María, að þeir (vaktararnir = lögregla), velti svo mjög fyrir sér mannréttindum þess Alþýðufólks - sem þeir munu koma til með, AÐ BERJA Á, í orðanna fyllstu merkingu, þann 1. Október, n.k. ?

Og það; í þágu valdastéttarinnar - sem okkur er svo brýnt, að losna við, Guðrún mín.

Veit; að þér kann að þykja spurning mín erfið viðureignar, en munir samt hafa góð tök á, að svara mér, þar um.

Eins; og staðan er í dag, er íslenzkt samfélag, rjúkandi rústir !

Með beztu kveðjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 20.9.2011 kl. 02:14

2 identicon

Vá hvað Óskar Helgi er massíft bitur maður. Getur ekki horft framhjá eigin biturleik og séð að aðrir en hann hafi það slæmt. Sorglegt. Mjög sorglegt.

Hallur (IP-tala skráð) 20.9.2011 kl. 03:03

3 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Hallur !

Fjarri fer því; að ég sé að hugsa um mína eigin hagsmuni, í þessu sambandi, ágæti drengur.

Jú; jú, bitur er ég - en sízt þó, fyrir mína eigin hönd, þar sem ég er forlaga trúar, að nokkru - miklu fremur; fyrir hönd þeirra samlanda okkar, sem engjast, í Heljargreipum Djöfullegrar valdastéttarinnar, Hallur minn.

Og; hvar ég er. með Asískt blóð í æðum, að hluta, máttu sjá heipt mína, í því ljósi, einnig.

Svo; mín hlið komi betur fram, í umræðu þessarri.

Með þeim sömu kveðjum - sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 20.9.2011 kl. 14:44

4 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Óskar Helgi.

Orti vísu hér um árið, þegar mér ofbauð eitthvað illindatilstandið í meintri baráttu til betri vegar, en hún er svona.

" Öfugmæla saltan sjá,

sigla menn á röftum.

Ekki nokkurn fiskinn fá,

með öngulinn í kjöftum. "

Ég veit að lögreglan stendur sig vel, þannig er það.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 21.9.2011 kl. 00:45

5 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Hallur.

Takk fyrir þitt innlegg.

kv.Guðrún Maria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 21.9.2011 kl. 00:46

6 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Guðrún María !

Þrátt fyrir; kveðskap þann, mun ég hvergi hvika, frá mínum fyrri við horfum, í þessu samhengi.

Þeir; hverrar stéttar - eða þá stöðu, sem taka að sér, að verja glæpsam legt stjórnmála hyskið; skulu þá And- byltingarsinnar nefnast - og eiga því að dæmast, sem slíkir, héðan í frá.

Öngvar afsakanir duga þeim; Guðrún mín - hvort heldur eru : Málari / Verkamaður / Kvikmyndagerðamaður eða Vörubílstjóri, að starfi, eða eitthvað annað, Guðrún María.

Hygg; að orð mín misskiljist ekki, þar með.

Með; ekkert lakari kveðjum - en þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.9.2011 kl. 02:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband