Ég styð leikskólakennara.

Ég er undrandi á þessari bókun, sökum þess að ólöglegt er að hafa starfssemi leikskóla í gangi ef enginn er leikskólakennarinn, vegna þess að samkvæmt lögum um leikskóla er leikskólinn fyrsta skólastig barnsins, og fagmenntun leikskólakennara er til þess að tryggja gæði starfa í skólunum en jafnframt ábyrgð á starfsseminni.

Sjálf starfaði ég á sínum tíma sem deildarstjóri á leikskóla í Reykjavík, um tveggja ára skeið, þá ófaglærður starfsmaður með starfsmenntun alla sem möguleg var til þess arna.

Á þeim tíma nánar tiltekið 1992, borgaði það sig ekki fyrir mig ófaglærðan starfsmann, að leggja á mig nám sökum þess að ég hefði lækkað í launum sem nýútskrifaður leikskólakennari á þeim tíma.

Það hið sama var ótrúlegt en satt.

kv.Guðrún Maria.


mbl.is Deildum verði haldið opnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband