Alþýðusamband Íslands ræðst á íslenska bændur, fáheyrð framkoma.

Það er ekki aðeins fáheyrt heldur einnig forkastanlegt að ASÍ, skuli ráðast að íslenskum sauðfjárbændum og leggja til að neytendur sniðgangi framleiðsluvörur bænda.

Ég er hrædd um að hér hafi mönnum orðið illilega á í messunni og ef til vill kominn tími til þess að skipta um menn í brúnni ellegar, leggja niður þetta yfirregnhlífabandalag sem launagreiðendur borga of dýru verði af sínum lúsarlaunum á vinnumarkaði hér á landi.

Ég hef sagt það áður og segi það enn að ekki þarf margfalt verkalýðskerfi til þess að semja um laun á vinnumarkaði og ASÍ er sama tímaskekkja nú og það var fyrr tiu árum síðan.

kv.Guðrún María.


mbl.is Vill sniðganga Gylfa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Þetta er reyndar ekki fáherður atburður á Íslandi, en menn gapa af undrun annarstaðar. En á móti kemur að Gylfi er ekki faglegur, sa­ngjarn, ópólitískur né eðlilegur á nokkurn hátt. Það er fáheirt annarstaðar einnig þó eðlilegt sé hér.

Brynjar Þór Guðmundsson, 17.7.2011 kl. 00:53

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Gylfi er ósáttur að almenningur þarf að borga hærra verð fyrir mat. Hefur almenningur ekki tekið á sig nógu miklar birgðar að við almenningur þurfum ekki að borga 25% meira fyrir kjötið okkar.

Gylfi á þakkki skilið fyrir að berjast fyrir almenning og neytendur

Sleggjan og Hvellurinn, 17.7.2011 kl. 16:47

3 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Bjarni&co(sleggjan) þú veist það vel að verð á lambakjöti hækkar ekki um 25% við þetta, af hverju leggurðu þetta þá fram? (7000kr per lamb X1.25 =8750. Hækkun uppá 1750 á skrokkinn. þannig að því sé haldið til haga að þa taka verslanirnar um 50% af útsöluverðinu og sláturhúsin leggja sitt á þannig að þetta er ekki stór þáttur og ætti ekki að hækka verðið)

Gylfi vinnur hvorki fyrir neitendur né almenning í landinu, annars hefði hann barist gegn skattahækunum, Almenningur hefur ekki fengið á sig jafnmikla kjaraskerðingu síðustu áratugina eins og þessa ríkisstjórn

Brynjar Þór Guðmundsson, 17.7.2011 kl. 21:06

4 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Brynjar.

Það er rétt há þér að hann hefði kannski átt að berjast fyrir skattalækkun. Hefði kannski veirð góð hugmynd að lækka skatta og á móti skera aðeins niður í þessu bændakerfi sem er eitt það dýrasta í heimi miðað við höfðatölu og beinlínis efnahagslegt skaðlegt að mati OECD.

En ég er bara ekki búinn að setja mig inní þetta skatta mál í sambandi við Gylfa. Því einhverstaðar verða tekjurnar að koma. Við erum ekki alveg kominn á þeim stað Leffer kúrfunar að skattahækkun lækkar tekjur ríkissins.

Ég er fylgandi að lækka skatta. Það þarf þá að skera niður einhveratðar annarstaðar. Ertu með hugmyndir.??

Ég stið samt svokallaða þriðju leið. Það er að koma atvinnul´fiinu af stað t.d helguvík. Þar kemur erlend fjárfesting og meiri tekjur hjá ríkinu og þá loks getum við lækkað skatta án þess að skera niður. Og ég veit ekki betur en að Gylfi hefur verið að berjast fyrir því. Að eitthvað gerist í þessu landi. En VG er að hindra allt sem tengist atvinnu.

Sleggjan og Hvellurinn, 18.7.2011 kl. 00:37

5 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Hvað kostar ASÍ ?

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 18.7.2011 kl. 00:57

6 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Allavega undir millljarð get ég sagt þér.

Sleggjan og Hvellurinn, 18.7.2011 kl. 09:14

7 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Það þarf að lækka skatta, ekki af því að það er svo góð leið heldur af því að heimilin í landinu þurfa á því að halda, flest hafa gengið á neiðarsjóði og viðbótarlífeirissparnað en það er búið en einnig eru fyrirtæki mörg búin með sína varasjóði og þurfa að fá hreifingu. Landbúnaður skilar okkur Íslendingum meira en þú gerir þér grein fyrir, við getum ekki bætt ölum matnum á okkur, þá færum við í óhagstæðan vöruskiftajöfnuð, og skiftir litlu hvaða gjaldimðil er þá, útkoman yrði slæm og það ættu allir hagfræðingar að vita.

Hvort viltu fá 100% af 0 eða 10% af 1.000.000?

VG er ekki að halda aftur af landinu, heldur samfylkingin, VG ræður engu nema því sem samfylkingin og VG eru sammála um; að hækka skatta og stöðva atvinnulífið, VG vill alla "jafna" en samfylkingin vill að allir hafi það það skítt að þegar ESB kemur þá geti það ekki versnað svo samfylkingin þarf að kæfa fólk og fyrirtæki í nokkur ár til viðbótar

ASÍ er langt yfir miljarðinum, þessir þjófar hafa lífeirissjóðina á sínum snærum.

Brynjar Þór Guðmundsson, 18.7.2011 kl. 10:55

8 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

VG og visntri armur Samfylkingarinnar eru að kæfa atvinnulífið.

Svandís Svavars var dæmd í hæstarétti vegna þess að hún vill alls ekki virkja auðlindir Íslands. KAtrín Júlíus er að reyna það sem hún getur til að fá erlendar fjárfestingar... en VG hafa staðið sig vel í að hindra alla fjárfestingar (man einhver eftir Magma???)

Ömmi bannaði líka flugæfingarfyrirtækið í keflavík. Ömmi bannaði líka einkasjúkrahús. Ömmi vill banna Helguvík ásamt Svandísi. Steingrímur virðist ekki vilja Verne hodling gagnaverið í Keflavík miðað við þessa galna skattastefnu að leifa ekki Verne útskatta VSK einsog öll fyrirtæki á Íslandi.

En Samfylkingin þorir ekki að gagnrýna neitt. Meirhlutinn er svo veikur. Þó að Kristján Möller hefur aðeins láitð í sér heyra varðandi Ögmund. Svo hefur Árni Páll einnig hvatt Jón Bjarna og VG vitleysuna með að stúta kvótakerfinu.

Samfylkingin er að standa sig bara ágætlega... nema það að þeir leyfa VG að draga sig of mikið í vinstri vitleysu.

Sleggjan og Hvellurinn, 18.7.2011 kl. 11:05

9 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Ég verð að viðurkenna að Kartrín talar og talar um að auka fjárfestingu og stóriðju, þess vegna er olíuvinnsla á fullum gangi norðaustur af landinu, eða er ég að rugla eitthvað? Það er á hennar könnu og hún hefur ekki komið því af stað, VG eða ekki. Samfylkingin fer framhjá VG þegar það hentar. Ef þetta er svona mikið mál hjá Samfylkingunni þá myndi hún keyra því í gegn(helguvík, GGE, og önnur verkefni) og er því samsek, ekki satt. Samfylkingin fékk VG til að éta í sig Icesave, AGS og ESB, hvað eru svona smá verkefni að þvælast fyrir, ertu að segja að samfylkingin sé laus við allt dipló?

Árangur samfylkingarinnar er næstum enginn, það tógst ekki einu sinni að hafa  stjórnlagaþingið skammlaust, vitandi það að þar færi framhlutur sem barist yrði um að þá tógst Jóhönnu ekki að búa svo um hnútana aðallt gengi snurðulaust fyrir sig. Þegar hrunstjórnin sprakk þá var allt sjálfstæðisflokknum að kenna og nú er allt VG að kenna. Þú getur sloppið með svoleiðsi einu sinni en ekki tvisvar

Brynjar Þór Guðmundsson, 18.7.2011 kl. 16:49

10 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Icersave var á könnu VG ráðherrans Steingríms og Steingrímur fékk félaga sinn Svavar úr Alþýðubandalaginu til að hjálpa sér. Ingimundur aðstoðarmaður Steingríms fékk þetta verkefni frá VG manninum einnig.

Samningur um AGS var gerður af Geir H Haarde frá Sjálfstæðsiflokknum. Steingrímur heldur þeim samning til þrautar með sínum niðurskurð. Steingrímur er frá VG.

ESB er á könnu XS. Ég samþykki það skuldlaust.

Stjónlagaþingið var á könnu innanríkisráðuneytið. VG ráðherrann Ögmundur sá um framkvæmnd atvkæðagreiðslunar. Rétt er að Jóhanna hefur viljað þetta lengið. Enda var hugmynd um stjórnlagaþingið ekki dæmt ólöglegt. Heldur tæknilegu atriðin sem var á könnu Ögmundur VG ráðherra.

VG er á móti öllu sem tengist erlendri fjárfestingu. En það er rétt hjá þér að Samfylkining hefur látið draga sig alltof langt til vinstri af VG. Því miður. Ástæðan gæti verið að ríkisstjórnin er bara með eins manns meirihluta og það þarf bara einn þingmann til að sprengja stjórnina.

Sleggjan og Hvellurinn, 18.7.2011 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband