Að jafna rétt.

Konur taki aukinn þátt...... hærra hlutfall kvenna.... aukin fjöldi kvenna í stjórnunarstöðum..... staðlað jafnrétti.....jafnréttisviðmið...., kynjarannsóknir, osfrv...... osfrv...

Hefur allt þetta skilað konum á vinnumarkaði hærri launum, menntuðum sem ómenntuðum ?

Því miður er svarið Nei, lítið sem ekki neitt hefur þokast í því efni í áratugum talið, og eftir því sem fleiri konur hafa haslað sér völl á vinnumarkaði , því lægri laun almennt í heildina.

Því miður, og mér hefur verið ósýnilegt þetta frelsi kvenna á vinnumarkaði í þessu sambandi en það skal tekið fram að undanfarna áratugi hefi ég lengst af verið einstæð móðir, og ófaglærð á vinnumarkaði með starfsmenntun mögulega.

Hins vegar stóð ég frammi fyrir því árið 1991, að það borgaði sig ekki fyrir mig þá að læra til leikskólakennara í þá fjögur ár, því byrjunarlaun mín hefðu orðið lægri en ég með mina starfsmenntun þá sem ófaglærð hafði á þeim tíma.

Þvílík og önnur eins skömm varðandi verðmat eins þjóðfélags á gildi starfa við það að leggja grunninn að uppeldi barna í frumbernsku, og því miður hefur að nokkru leyti gegnt sama máli um störf grunnskólakennara í landinu þar sem verðmat á virði starfanna hefur ekki tekið mið af eðli þeirra, og þjóðfélagslegum tilgangi, að mínu viti.

Meðan verðmat á gildi starfa þar sem kvennastéttir eru hvað fjölmennastar er með því móti sem enn er við lýði í dag, er enn afar langt í land til jafnréttis, þrátt fyrir allra handa rannsóknariðnað og lagasetningu þar að lútindi.

kv.Guðrún María.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband