Samgöngur helmingur gróðurhúsalofttegunda miðað við iðnað, það er of mikið.

Hin mikla della þess efnis að menn skuli aka landshluta á milli eftir þjónustu á bensíni með bættum samgöngumannvirkjum er eitthvað sem alveg ágætt er að skoða í þessu sambandi, en það hið sama ber því miður vott um litla fyrirhyggju á ákveðnu tímabili ákvarðanatöku , þar sem vitneskja var þó nægileg til þess skoða mál í víðara samhengi.

Mæling á sjálfbærni samfélaga fer ekki hvað síst eftir þvi hversu mikil notkun mannsins er á orku úr iðrum jarðar til ferðalaga svo ekki sé minnst á það hve mikið að kostar þann hinn sama að komast milli staða.

Tilfærsla flutninga af sjó á land er eitt dæmið um vanhugsaða ákvarðanatöku í þessu efni að mínu viti.

Stærðarhagkvæmnisútreikningar eininga í sjávarútvegi og landbúnaði sem innihalda enn frekari orkunotkun í formi stærri tækja og tóla er eyða olíu er einnig afstætt í þessu sambandi.

Það er hins vegar ekki nógu gott að ekki skuli hafa tekist að efla samgöngur innanbæjar á stærstu svæðum, með minni notkun einkabíla, þar er á ferð verkefni við að fást eins og annað í þessu efni.

kv.Guðrún María.


mbl.is Útstreymi gróðurhúsalofttegunda minnkaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband