Meiri fræðslu um áhrif svifryksmengunar.

Því miður finnst mér ekki of mikil fræðsla um áhrif svifryksmengunar til handa þeim sem eru viðkvæmir fyrir af hálfu til dæmis Lýðheilsustöðvar, en vandamál þetta er fyrir hendi hér á fjölmennasta svæði landsins meðan nagladekkjatímabilið er til staðar.

Dagurinn í dag var þolanlegur að því leyti að rokið var svo mikið að óþverrinn sat ekki eins fastur í loftinu, en ég hefi eigi að síður með mér rykgrímu til þess að setja á mig ef mér finnst þurfa.

kv.Guðrún María.


mbl.is Svifryksmengun í borginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband