Að flýta sér of mikið.....

Brá mér örfá spor út fyrir dyrnar í vinnunni í morgun og flýtti mér of mikið til baka á mínum klossum.

Steig vitlaust á gangstéttarhellu og ökklinn snerist út og ég féll fram á hnén sem voru eins og gatasigti eftir.

Ég fékk plástur á mitt hné og kláraði vinnu mína í dag, en þegar ég hafði aðeins sest niður heima þá hafði ökklinn bólgnað og ég haltraði um.

Þurfti að erindast inn í Reykjavík eina ferð og hafði það af en henti mér svo í rúmið að hvíla löppina.

Sem sagt svona hrakfalladagur sem aftur segir manni það að ætíð skyldi maður flýta sér hægt.

kv.gmaria.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband