Skattafrumskógur stjórnvalda hér á landi.

Ţađ er löngu tímabćrt ađ hafin verđi heildarendurskođun á skattalagaumhverfinu hér á landi, međ tilliti til ţess annars vegar ađ tekjustofnar skili sér í ţjónustuverkefni og hins vegar ađ skattkerfiđ standist jöfnunarreglu stjórnarskrárinnar gagnvart ţegnunum.

Í mörg ár hafa sveitarfélögin óskađ eftir ţví viđ ríkiđ ađ fá hlutdeild í fjármagnstekjuskatti en ekki orđiđ ađ ţeirri ósk sinni, sem aftur gefur augaleiđ um hve mikiđ misrćmi er ađ rćđa varđandi fjölgun einkahlutafélaga međ starfssemi í landinu og ţeim skorti á tekjum sem ţau hin sömu hafa til verkefna.

Mismunur ţess ađ greiđa 10 % fjármagnstekjuskatt og ţess ađ greiđa 35,72 % tekjuskatt, er mikill en Pétur og Páll sem búa hliđ viđ hliđ í sömu götu í sama sveitarfélagi, búa viđ ţetta kerfi af hálfu stjórnvalda, ţar sem Páll sem greiđir tekjuskattinn leggur sitt til sveitarfélagsins en Pétur sem greiđir sinn fjármagnstekjuskatt, fćr hann ekki til baka í ţjónustu í sínu sveitarfélagi.

kv.gmaria.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband