Vanhæfni manna til ákvarðanatöku í stjórnsýslu hins opinbera.
Fimmtudagur, 17. janúar 2008
Sú er þetta rítar hefur margsinnis fagnað tilkomu stjórnsýslu og upplýsingalaga hér á landi hvað varðar aðhald að stjórnsýslu hins opinbera um ákvarðanir í þágu borgaranna.
Stjórnsýslulögin eru góð lög sem kveða á um að menn skuli víkja sæti í ákvarðanatöku vegna tengsla eða vensla við aðila mála, beggja vegna borðs ellegar aðkomu að ákvarðanatöku á fyrri stigum mála.
Hins vegar má segja að ákveðin álitamál kunni að vera tilkomin hvað varðar ákvarðanir einstakra stjórnmálaflokka um ráðningar þar sem einstaklingar er tengjast flokkum á einhvern handanna máta muni ætíð lenda fyrir sem skotspónar um pólítiska spillingu á hverjum tima ef viðkomandi valdhafi og umsækjandi um starf eru í sama flokki.
Varðandi þrígreiningu ríkisvaldsins og sjálfstæði dómsstóla hlýtur að koma til álita að hafa sams konar aðferðafræði að hluta til með endurskoðun og við stjórnarskrárbreytingar, við ráðningar dómara þ.e. að ákvörðun ráðherra um endanlega skipan dómara með álitum fagnefndar þar að lútandi, komi aftur fyrir tilheyrandi þingnefnd til álits og endanleg ákvarðanataka lúti atkvæðagreiðslu þingsins.
Niðurstöðu þingnefndar skal formaður framsegja á þingi og þing ganga til atkvæðagreiðslu að því loknu án umræðna.
Mín hugmynd um betrumbætur mönnum til afnota.
kv.gmaria.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 01:11 | Facebook
Athugasemdir
Hver er fórnarlambið í þessu orðið? Þorsteini var greinilega engin greiði gerður
Kjartan Pálmarsson, 17.1.2008 kl. 01:14
Almenningur í landinu að mínu áliti með aðkomu fjölmiðlanna um málið.
kv.gmaria.
Guðrún María Óskarsdóttir., 17.1.2008 kl. 01:23
Já það er líklega rétt
Kjartan Pálmarsson, 17.1.2008 kl. 01:42
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.