Fyrir ástand lífríkis í hafinu kring um landið akkúrat núna eftir tuttugu ára kerfi við fiskveiðistjórn sem ekki hefur verið andað á af Náttúruverndasamtökum þessum ?????

Þvi miður mér er engan veginn ljóst í hverju þessi verðlaun felast til handa þessum manni né heldur að ég hafi komið auga á afrek varðandi til dæmis varðstöðu gagnvart lífríki sjávar. Kanski hefi ég ekki fylgst nógu vel með......

kv.gmaria.


mbl.is Árni Finnsson heiðraður í London
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég held að þessi maður haf lítið gert varðandi friðun lífríkis sjávar og er jafn hissa og þú á þessum verðlaunum.

Jakob Falur Kristinsson, 17.10.2007 kl. 17:15

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Jakob.

Já það er margt skrítið í kýrhausnum.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 17.10.2007 kl. 23:39

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég veit bara ekki hvað þessi maður hefur gert fyrir lífríkið til lands og sjávar það eina sem ég veit er að hann var mikið á móti því að það yrði virkjað og vildi meina að með öllu sem ætti að virkja stefndi í það að Íslendingar yrðu "náttúrulausir".

Jóhann Elíasson, 18.10.2007 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband