Atkvæðamikill febrúarmánuður með veðurham.

Mér fannst nú nóg um veðurhaminn í síðustu lægðinni en veðurfræðingar voru sannspáir um þá hina sömu.

Nú segja þeir þessa hafa meiri vind meðferðis hér um slóðir sem sannarlega er lítt skemmtilegt en auðvitað vonar maður að það verði minna.

Ég ákvað hins vegar að líma band í stóru gluggana hjá mér núna sem standa áveðurs, en ég hef einu sinni áður gert það þá þegar mér leist ekki á veðurham fyrir tveimur árum sennilega, en ég er á efstu hæð í fjölbýlishúsi, sem tekur veðurham nokkuð á sig.

Vasaljós og batterísútvarp fannst einnig á bænum, en fyrirbyggjandi ráðstafanir varðandi slíka veðurspá, saka ekki.

kv.Guðrún María.


mbl.is Björgunarsveitir viðbúnar útköllum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband