Væntanlega hefur þetta verið inn í áhættumati flugfélaga í rekstri, eða hvað ?

Þarf allt þetta flakk ?

Spyr sá sem ekki veit, en auðvitað eru greiðar samgöngur nauðsynlegar , en það sem ekki hefur gerst áður svo sem eldgos er inni áhættumati þeirra sem fylgjast með flugsamgöngum og sökum þess, ætti það einnig að vera inni í rekstarmati flugfélaganna, eða hvað ?

kv.Guðrún María.


mbl.is Tapa 25 milljörðum á dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér með þetta, þessi samtök flugfélaga hljóta að gera ráð fyrir fleiru en hryðjuverkum í alþjóðlegu áhættumati, annað er fáránlegt.

Guðrún (IP-tala skráð) 17.4.2010 kl. 02:23

2 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Sammála Guðrún. Furðulegt hversu flugvélaframleiðendur hafa horft fram hja þessu. Hvað gerist er Katla gýs?

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 17.4.2010 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband