Hátt í 300 milljónir úr bćjarsjóđi Hafnarfjarđar til ţess ađ bjarga Haukum, ......

Fyrir mig fyrrum íbúa Hafnarfjarđar og leigjanda ađ félagslegri leiguíbúđ ţar í bć, sem vísađ var á brott, vegna ţess ađ ekki var hćgt ađ semja viđ mig um greiđslu skuldar, eftir tekjutap í kjölfar slyss sem bćjarstarfsmađur, er ţađ mjög svo undarlegt ađ sjá ađ bćjarsjóđur ţessa sama bćjarfélags skuli skömmu síđar, taka ađ sér hátt í 300 milljóna króna fjárskuldbindingu íţróttafélagsins Hauka ásamt ţví ađ vera ađ byggja upp hús fyrir FH í Kaplakrika mér best vitanlega.

Hvađ mig varđar var réttargćslumađur fatlađra sem blandađi sér í mitt mál hundsađur ađ ţví leyti ađ ţeim hinum sama var sagt ađ leysti yrđi úr mínum málum sem EKKI VAR GERT.

Lögin um félagsţjónustu sveitarfélaga voru fótum trođin, ađ mínu áliti, af hálfu stjórnvaldsađila stjórnsýslu bćjarins sem komu ađ mínu máli.

Tíminn mun leiđa ţađ í ljós hvort menn muni ţurfa ađ svara til ábyrgđar í ţví efni, en eins og áđur sagđi ţá er ţađ blaut tuska í andlitiđ ađ sjá ađ bćjarsjóđur ţessa sveitarfélags skuli geta bjargađ nokkur hundruđ milljóna króna skuldum íţróttafélaga, međan fötluđu fólki er vísađ úr félagslegum leiguíbúđum ţar sem ekki er hćgt ađ semja um verulega minni fjárhćđ en ţarna er um ađ rćđa.

kv.Guđrún María.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband