Hver er Kolgríma ?

Sá allt í einu mikla ádeilu á mig og minn flokk inn á síðu einhverrar Kolgrímu þar sem viðkomandi lætur hvergi nafns síns getið að sjá má. Hvað er nú um að vera ? Geta sumir verið undir nafnleynd en aðrir ekki spyr ég um og ef svo er þá hvers vegna ? Kanski aðrir bloggarar geti eitthvað upplýst um viðkomandi sem farið hefur framhjá mér.

kv.gmaria.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agný

Kæra gmaria.það er nú bara þannig að það eru gungur sem eru að lasta fólk í skjóli sinnar eigin nafnleyndar..... Segir meira um þa´en þann sem þeir ráðast á..þannig ekki láta svona fólk ræna þig svefni

Agný, 16.4.2007 kl. 20:03

2 Smámynd: Haukur Viðar

Ég sé ekki betur en að nafn hennar sé skýrt og greinilegt á síðunni.

Spurning að skoða betur. 

Haukur Viðar, 17.4.2007 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband