Datt ekki í hug að ég ætti eftir að sakna rigningar.

Það rignir jafnt á réttláta sem rangláta í hvora deildina sem menn munu hugsanlega vera flokkaðir sem er afstætt í sjálfu sér.

Regnið er hins vegar eitthvað sem mér hefur ekki hingað til dottið í hug að ég ætti eftir að sakna hér á suðvesturhorni landsins en þetta ár er undantekning í því efni sannarlega.

Ég bý sem stendur í fjölbýlishúsi á þriðju hæð, með stóra glugga mót norðri og austri þar sem sólar nýtur frá því hún kemur upp til klukkan um fimm hvern dag, og hiti innandyra án þess að hylja glugga með því mesta sem ég hef upplifað til þessa.

Eins mjög og maður hefur hingað til fagnað blíðviðrinu, þá fagnar maður rigningunni eftir þetta þurrkatímabil.

kv.Guðrún María.


mbl.is Von á lægð um helgina með rigningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband