Það er ýmislegt hægt að gera til að auka útiveru.

Það þarf áróður og fræðslu um mikilvægi hreyfingar fyrir stoðkerfi líkamans og hreyfilyfseðlar frá læknum er að ég tel gott úrræði.

Persónulega hefi ég upplifað það nú á annað ár hve gífurlega miklu máli það hefur skipt fyrir mig að geta gengið úti 20-30 mínútur á dag, eftir að hafa slasast og tapað vinnugetu vegna bakmeiðsla, en áður en ég slasaði mig fór ég ekki í slíkar göngur vegna þess að vinna mín var sífelld hreyfing á göngu heila vinnudaginn.

Gangan styrkir og hjálpar mér að þyngjast ekki um of við það hreyfingarleysi sem annars er til staðar, en ég má ekki hlaupa bara ganga en það að geta gengið skiptir miklu máli fyrir mig.

Ég vil meina að lengi búi að fyrstu gerð og gera þurfi börnum kleift að fá útrás fyrir hreyfigetu svo mest sem verða má hvarvetna í sínu nánasta umhverfi.

kv.Guðrún María.


mbl.is Er hægt að auka útiveru Íslendinga?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband