Hefđi ég átt ađ hrópa á torgum ?

Ég er seinţreytt til vandrćđa ţótt ég sé ţrjósk, en ţađ skal viđurkennt ađ ég er langt frá ţví sátt viđ ţađ ađ minn tuttugu og fimm prósent almannatryggingaréttur viđ slys sé ENN TÝNDUR Í KERFINU, hinu annars frábćra og fullkomna kerfi voru.

Sjötíu og fimm prósent vinnuveitandi minn hefur fengiđ greidda hundrađ prósent
slysadagpeninga frá ţví ég slasast af ţví ađ TR segir sér ekki heimilt lögum samkvćmt ađ skipta slysadagpeningum í hlutföll, bara sjúkradagpeningum.

Međ öđrum orđum ţađ vantar REGLUGERĐ ţess efnis.....

Verkalýđsfélagiđ hefur enn ekkert fundiđ út í hálft ár viđ ţađ hiđ sama verkefni, en iđgjöld min hafa veriđ greidd ţangađ rúman áratuginn síđasta.

Sem aldrei fyrr virđist ţessi flćkjufrumskógur í ţessu efni vera óendanlegur.

kv.Guđrún María.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband