Góðir Íslendingar, það skiptir miklu máli að nýta kosningarétt sinn.

Aldrei skyldum við sleppa því að kjósa í kosningum hér á landi, því þau hin sömu mannréttindi að nýta rétt sinn til þess hins sama eru grundvallarmannréttindi lýðræðiríkis.

Ég hef nú þegar valið mér 25 manns sem ég mun kjósa á Stjórnlagaþingið, fólk sem kemur úr öllum stéttum þjóðfélagsins, unga og aldna, sem ég treysti til þess að vinna það verk sem sem kjör á þetta þing inniheldur.

Ég kýs einstaklinga óháð stjórnmálaflokkum sem ég veit að hafa þekkingu og reynslu sem og kjark og þor til þess að vinna sjónarmiðum sínum brautargengi, með réttlátt samfélag að leiðarljósi.

Nýtum okkar rétt til þess að kjósa okkur fulltrúa í fyrsta skipti persónubundinni kosningu til þessa verkefnis.

kv.Guðrún María.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband