Í upphafi skyldi endir skoða, Helgi og Guðjón !

Það virðist ekki meðferðis í þessu sambandi að varaborgarfulltrúi og fyrsti aðalmaður Ólafur F, gengu úr flokknum 2007, en Ólafur gekk í hann síðla árs 2008 aftur að mig minnir en ekki varaborgarfulltrúi næsti maður.

úr fréttinni.

"Ég vissi ekki að þeir ætluðu að fara niður á þetta plan. Þetta er varla svaravert. Ég veit ekki hvað vakir fyrir þessum mönnum að ráðast að mannorði mínu með þessum hætti. Ég fékk á sínum tíma lögfræðiálit þess efnis að framlög borgarinnar tilheyrðu borgarstjórnarflokki Frjálslyndra og óháðra en ekki flokknum. Ég mun biðja þann lögmann að skoða málið fyrir mig. Ég held að sá bjúgverpill Guðjóns Arnars og félaga hans Magnúsar Reynis Guðmundssonar, framkvæmdastjóra, sem nú hefur verið sendur á loft, hafni að lokum í höfðum þeirra sjálfra,“ sagði Ólafur F. Magnússon, borgarfulltrúi óháðra"

kv.Guðrún María.


mbl.is Saka Ólaf F. um fjárdrátt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband