Hjartans þakkir.

Lengi hef ég dáðst að þessari geðþekku konu sem svo indælt var að heimsækja í búðina og margar jólagjafirnar verslaði ég hjá henni þegar ég átti heima í Þingholtunum.

Og margar voru heimsóknirnar bara til að skoða því hið heimilislega andrúmsloft og elskulegt viðmót gerðu það að verkum að til hennar var gaman að koma.

Hafi hún hjartans þakkir frá mér fyrir sín störf.

kv.gmaria.


mbl.is Hættir verslunarrekstri 97 ára að aldri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Ungur maður var ég að vinna á Laugavegi 2 þar verslaði Jórunn þannig að ég þjónustaði hana oft eins kom ég oft í búðina til hennar þegar ég byrjaði að búa.Hún var verslunarkona að guðs náð.

Guðjón H Finnbogason, 4.4.2008 kl. 11:04

2 Smámynd: Halla Rut

Dugnaðar kona svo mikið er víst.

Halla Rut , 4.4.2008 kl. 18:25

3 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Já það var gaman að sjá hana í sjónvarpinu í kvöld.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 4.4.2008 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband