Nokkrir dagar í loðnu sunnan við landið...... ?

Mín tilfinning, ég endurtek tilfinning er sú að loðnuganga sem verður hægt að mæla nægilega til veiða komi austan við Eyjar eftir nokkra daga.

Sjáum hvort það gengur eftir.

kv.gmaria.


mbl.is „Ölum enn með okkur von"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Burtséð frá þessari tilfinningu þinni Guðrún um að loðnan komi eða
ekki. Bara almennt vekur þetta upp spurningu um næmleika fólks  og
undirmeðvitund. Sjálfur pæli oft í slíku,  sem þarf alls ekki endilega að
tengjast svokölluðum andlegum málum, sem margir pæla í líka.
En, samt áhugavert. Já og spennandi hvort þessi tilfinning gangi
eftir hjá þér Guðrún. Sem ég held að hún geri....

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 21.2.2008 kl. 01:34

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Guðmundur.

Ég hef nú þó nokkuð pælt í þessum næmleika líka, sem ég tel reyndar að maður geti ræktað ef svo ber undir, tel mig sjálfa hins vegar ekki með yfirskilvitlega hæfileika eða nokkuð slíkt, en mig dreymir stundum eins og mömmu heitna gerði að virðist fyrir hinu og þessu að manni finnst.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 21.2.2008 kl. 01:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband