Um daginn og veginn.

Ég er glöð yfir því að fá nýja ríkisstjórn til valda í landinu og óska henni allra heilla.

Ég er einnig afskaplega ánægð með það að sjá ungt fólk sem kjörna alþingismenn á Alþingi Íslendinga, ég trúi því að ný kynslóð komi til með að framkvæma betrumbætur í málum okkar Íslendinga hvarvetna.

Ég er annars að byrja að upplifa nýjar heimaslóðir á Selfossi þar sem ég er komin með nýjan sjúkraþjálfara og byrjuð að reyna að byggja heilsutetrið upp svo mest sem verða má með faglegri aðstoð sem ég hef reitt mig á frá því ég slasaðist.

Áfram vona ég það besta eins og fyrri daginn.

Það rót sem fylgir flutiningum af einum stað er alltaf streð en jafnframt er það þó þannig að þar sem maður kemur sér fyrir á nýjum stað, verður það verkefni að gera það sem best úr garði svo manni líði vel.

Það hefur verið verkefni daganna undanfarið hjá mér , og er örugglega ekki lokið, en langt á veg komið sem aftur gerir það að verkum að manni líður betur.

Er búin að finna prjónaverkefni til að grípa í og þá þýðir það að ekki er mikið annað að gera sem ér ágætt.

 

kv.Guðrún María. 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband