Góđ tilfinning ađ greiđa atkvćđi sitt um stjórn ţessa lands.

Fór í dag ađ kjósa utankjörfundar og setti á mig hálsfesti aldrei ţessu vant ţessa dagana sem tákn um mikilvćgi ţess hins sama fyrir mig sem einstakling.

Ástćđa ţess ađ ég kýs utankjörfundar er sú ađ ég stend í flutningum á annan stađ og ćtla ekki ađ láta ţađ mćta afgangi ađ greiđa atkvćđi um stjórn landsins.

Skođanakannanir ađ undanförnu vekja hjá mér von um ţađ ađ styrk ríkisstjórn muni koma til sögu ađ loknum ţessum ţingkosningum og ţađ er landsmönnum til hagsbóta, hafandi mátt horfa upp á innbyrđis átök og erjur millum sitjandi rikisstjórnarflokka undanfariđ kjörtímabil.

Ţótt illindi og erjur hafi veriđ allt ađ ţví íţrótt hjá ţjóđ vorri gegn um tíđina ekki hvađ síst á stjórnmálasviđinu ţá skyldum viđ aldrei áćtla sem svo ađ ţađ hiđ sama ţurfi endilega ađ ríkja áfram.

Sandkassapólítik á ekki erindi til framtíđar, heldur samvinna um hagsmuni eins ţjóđfélags til lengri og skemmri tíma litiđ.

 

kv.Guđrún María. 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband