Um daginn og veginn.

Ég er þreytt eftir ökutúr kvöldsins og símtöl á símtöl ofan til þess að leita lausna á ákveðnum viðfangsefnum við að fást, en það sem okkur færist í fang í lífinu er verkefni hvers eðlis sem er og verkefnanna verður að leita mögulegra lausna á, hverju sinni af fremsta megni.

Í þessu tilviki fannst ákveðinn lausn um tíma, með góðra manna hjálp og samvinnu og það er vel.

Ég reyni að halda mig við það efni að pakka niður minni búslóð að nýju hvern dag, eins og heilsutetrið leyfir, sem og að leita að næsta mögulegum verustað fyrir mig sjálfa, nær höfuðborginni eða þar um slóðir.

Hef ekki fengið eitt svar við auglýsingu eftir ibúð ekki eitt, og ef til vill er það staðan á leigumarkaði.

Heyrði í blessuðum Tjaldinum í kvöld og það stilmplaði vorið inn í minn huga, bíð eftir að sjá hann á morgun. 

Umhugsun um píslargöngu frelsarans er hluti af páskum alla jafna, þar sem maður finnur á stundum samjöfnuð með einhver atriði í eigin lífi.

Upprisan gefur eigi að síður boðskap um  von, von sem vort líf þarf svo mjög á að halda.

Óska öllum ánægjulegrar páskahátíðar.

 

kv.Guðrún María. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband