Get ekki fengið íbúð hjá Öryrkjabandalaginu.

Ég ræddi við Öryrkjabandalagið í haust til þess að athuga hvort ég gæti fengið íbúð á leigu hjá þeim eftir að Hafnarfjarðarbær ákvað að vísa mér, nú öryrkja út úr félagslegri leiguíbúð,

(vegna þess að ég gat ekki greitt niður eldri skuld ásamt leigugreiðslum mánaðarlega.)

en Bæjarfélagið gat ekki beðið eftir því að tjónsuppgjör vegna slyss sem ég varð fyrir sem starfsmaður bæjarins í minni vinnu kláraðist, þannig að ég gæti hugsanlega greitt niður þá hina sömu skuld....

Svarið var Nei,um íbúð á leigu hjá Öryrkjabandalagiu, þeim sem er vísað út vegna skulda fá ekki íbúð á leigu hjá Öryrkjabandalaginu........................

Hins vegar kom Öryrkjabandalagið mér í samband við Réttargæslumann fatlaðra sem sendi bæjaryfirvöldum áskorun um úrlausnir, en þvi miður það var hundsað hvað mig varðar, en réttargæslumaðurinn fékk svar frá bæjarstjóra þess efnis að við mig yrði haft samband...........

Með öðrum orðum, þá er víða pottur brotinn.

kv.Guðrún María.


mbl.is Öryrki stefnir Reykjavíkurborg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sandy

Ekki er ég hissa, sonur minn sem er fæddur öryrki og hefur ekki getað unnið nema verndaða vinnu fékk ekki heldur Íbúð hjá þeim, jafnvel þó að bandalagið hafi átt íbúð í hans heimabyggð. En hver eru viðmið bandalagsins til að fá íbúð hjá þeim?

Sandy, 28.1.2013 kl. 05:01

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæl Sandy, það er skrítið.

Ég veit ekki hver þau hin sömu viðmið eru.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 29.1.2013 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband