Íslenska ullin er einstakur varmagjafi.

Þetta verkefni sem hér má lesa um er eitthvað sem ég óska viðkomandi til hamingju með og mér kæmi ekki á óvart að ætti eftir að slá rækilega í gegn.

Eiginleika ullarinnar til þess að draga úr verkjum og bólgum þekki ég af eigin raun þar sem ég hefi notað værðarvoð sem ég fékk í fermingargjöf, til þess að hjálpa mér með bakverki, til lengri og skemmri tíma.

Ég sef á ullinni um leið og kólnar að hausti og líður betur í líkamanum.

Sama máli gegnir um kvef hósta og pestir þá sef ég með ullartrefla vafða um hálsinn sem mér finnst hjálpa með sama móti sem varmagjafi.

Íslenska ullin er einstök.

kv.Guðrún María.


mbl.is Hitahlífar úr íslenskri ull gegn bólgum og verkjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband