Dulúð áramótanna.

Hin islenska áramótastemming, með sérstökum söngvum um áramót hefur meira og minna glutrast niður hjá okkur að mér finnst en lítið sem ekki neitt hefur verið gefið út af sönglögum í langan tíma hér á landi, og þeir fáu söngvar sem til eru og tilheyra áramótum hafa ekki fengið spilun sem heitið geti á öldum ljósvakans.

Ég held ég hafi kvartað yfir þessu áramót eftir áramót, man ekki lengur hvað mörg, en það skal viðurkennt að það gladdi mig ósegjanlega að heyra um það að ein Eyjafjallamær og skólasystir mín Sigríður Anna Einarsdóttir, hefði tekið sig til og gefið út disk með áramótalögum sem ég á eftir að nálgast og kaupa.

Frábært framtak hjá henni og stórþarft til þess að vernda þennan hluta menningar vorrar sem á djúpar rætur hjá þjóðinni að mínu áliti.

kv.Guðrún María.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband