Um daginn og veginn.

Ţađ er ósköp nöturleg stađreynd ađ standa uppi međ heilsutap og vinnugetu eftir vinnuslys í fyrra, en ađ öllum líkindum er ţađ sú stađa sem ég verđ ađ gjöra svo vel ađ sćtta mig viđ, hvort sem mér líkar betur eđa ver.

Bćklunarsérfrćđingur sem ég hitti fyrir skömmu segir mig ekki vera á leiđ á vinnumarkađ ađ nýju.

Er búin ađ vera í sjúkraţjálfun nú í nćstum heilt ár til ţess ađ reyna ađ ná vinnugetu á ný, en ţví miđur hefur ţađ veriđ upp og niđur dans ţar sem sama verkjatilstand er ćtíđ til stađar.

Ađ vera hlutaatvinnulaus viđ ţađ ađ slasa sig í 75% vinnunni hefur ţýtt ţađ fyrir mig ađ ENGINN finnur 25 % almannatryggingar mínar sem iđgjöld af atvinnuleysibótum ćttu ađ innihalda, eins furđulegt og ţađ nú er, en viđ slysiđ varđ ég ađ hćtta ađ stimpla mig atvinnulausa, annars var ég lögbrjótur.

Enn er ţó veriđ ađ leita.... en Tryggingastofnun getur ekki skipt sundur slysadagpeningum í hlutföll...

Ţađ er ekki öll vitleysan eins heldur ađeins mismunandi, eins og ég hef oft áđur sagt.

Mér er hins vegar uppálagt ađ reyna ađ hreyfa mig og ganga eins mikiđ og ég get til ađ halda ţví heilsutetri sem ég hef, og ţađ geri ég, ásamt sjúkraţjálfuninni.

kv.Guđrún Maria.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ć leitt ađ heyra ţetta Guđrún María mín.  Vonandi rćtist úr ţínum málum á besta hátt.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 28.10.2011 kl. 01:50

2 Smámynd: Guđrún María Óskarsdóttir.

Takk fyrir ţađ Cesil mín, já já ég trúi ţví besta eins og ćtíđ, annađ dugar ekki.

kv.Guđrún María.

Guđrún María Óskarsdóttir., 28.10.2011 kl. 01:57

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 28.10.2011 kl. 02:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband