Áriđ 2010.

Áriđ 2010 hefur veriđ strembiđ ár fyrir mig persónulega svo ekki sé minnst á ţađ ađ helstu atburđir ársins, svo sem gosiđ í Eyjafjallajökli, tengist manni nokkuđ nálćgt ţar sem ćskuslóđirnar eru og ćttingjar manns.

Fyrir mig sem hafđi allan minn uppvöxt og fram eftir öllum aldri dreymt gos í Jöklinum aftur og aftur, var ţađ afskaplega skrítin tilfinning ađ upplifa ţađ gerast ţótt úr fjarlćgđ vćri.

Eftir ađ hafa fylgst međ landrisi og skjálftum og öllu dreymdi mig ţađ ađ ég var stödd heima og sá svart ţegar ég leit til Jökulsins, en ţađ var rétt fyrir jólin síđustu, og ţađ fannst mér vera fyrir ţví ađ eitthvađ myndi gerast ţarna.

Áriđ hefur annars veriđ barátta til ţess ađ ná heilsu til handa sínu barni, sem hefur tekiđ mikla orku og erfiđar ákvarđanir ţurft ađ taka sem ţar sem vonin ein um ađ gera rétt á hverjum tíma stađ og stund hefur veriđ mér leiđarljós.

Tekjusamdráttur ţ.e engin aukavinna, litađi áriđ ţar sem mađur varđ ađ gjöra svo vel ađ taka ţví hinu sama og vinna úr ţví svo best sem verđa mátti.

Siđasti hluti ársins var síđan ţannig, ađ ég slasađist í vinnu minni í byrjun nóvember og fékk samfallsbrot í hrygg og handleggsbrotnađi, og er enn í sjúkraţjálfun viđ ađ ná heilsu ađ nýju upp úr ţví.

Ţađ var skrítiđ ađ verđa allt í einu ósjálfbjarga heima hjá sér um tíma eftir slys, en ţrjóskan og sjálfsbjargarviđleitnin fleytir yfir ófćrur og samstarfsfólk og ćttingjar komu til bjargar um tíma sem ber ađ ţakka.

Hver reynsla eykur víđsýni, hvers eđlis sem er, svo fremi viđhorf manns til ţess hins sama sé fyrir hendi og ţađ hefi ég reynt ađ temja mér ađ líta á reynslubrunninn sem lćrdóm í lífsins skóla.

Ţađ ađ nota gefna reynslu til ţess ađ greina á milli ţess sem mađur getur breytt og ţess sem er ómögulegt ađ breyta, eins og bćnin um ćđruleysi inniheldur, er gott veganesti.

Beiniđ í nefinu ţarf ţví ađ nota ţegar svo ber undir.

kv.Guđrún María.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 28.12.2010 kl. 11:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband