Óþverramengun, en nagladekkjasvifrykið virðist meiri óþverri.

Það eru nokkur ár síðan ég keypti mér rykgrímu til þess að nota á verstu dögum í innanbæjarumferð á höfuðborgarsvæðinu, en þá hafði ég haft verulega slæm einkenni af asthma þegar veðuraðstæður höfðu verið með því móti að kyrrt var og kalt, og svifryk af nagladekkjum lá sem ský yfir.

Á þeimm tíma fékk ég einnig betri asthmalyf til að nota við aðstæður sem upp kæmu.

Aska í lofti hér á höfuðborgarsvæði var mikil í dag, en enn hefi ég ekki fundið þau sömu viðbrögð og ég hefi áður fundið er nagladekkjatímabil gengur í garð ár hvert.

Við þurfum hins vegar ekki að kvarta hér miðað við íbúa i nánd við eldstöðina.

kv.Guðrún María.


mbl.is „Versti dagurinn í dag“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband