Ţarf ekki ađ ćfa Almannavarnaáćtlun á svćđinu ?

Gos í Eyjafjallajökli gćti valdiđ vandrćđum í Bakkafjöru, ţar sem framtíđarsamgöngur til Vestmannaeyja eru í lokaundirbúningi, ţ.e ef hlaup úr jöklinum fćri um Emstrur.

Í mínum uppvexti undir Eyjafjöllum var óttinn viđ jökulgos alltaf fyrir hendi hjá mér, eftir ađ ég vissi ađ hann vćri virkt eldfjall,  og draum eftir draum sá ég jökulinn gjósa en án efa hafa ţeir draumar veriđ hluti af óttanum viđ slíkt.

Mér rann ţađ hins vegar til rifja fyrir um ţađ bil áratug, er skjálftavirkni hófst, ađ ekki örlađi ţá ađ almannavarnaáćtlun á svćđinu svo ég spurđist fyrir um slíkt hjá ţeirri stofnun sem ţví tilheyrir og fékk ágćt svör viđ mínum spurningum ţá.

Nokkru síđar var komin almannavarnaáćtlun sem var kynnt íbúum, en allur er varinn góđur og ef eitthvađ er í gangi núna sérstaklega ţá vćri ekki úr vegi ađ ćfa ţá áćtlun sem til er, sem vonandi tekur miđ af framkvćmdum viđ Bakkafjöru.

kv.Guđrún María.

 


mbl.is Innskot undir Eyjafjallajökli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband