Ríkisstjórnin ætti að þakka Framsóknarflokknum tilraunir til þess að bjarga landinu.

Þegar þannig er málum farið að hvorki gengur né rekur í málefnum þjóðarinnar, þá skyldi það þakkarvert að menn leita leiða út úr vandanum og í ljósi þess væri forsætisráðherra nær að þakka Framsóknarmönnum í stað þess að standa í taglhnýtingum.

 kv.Guðrún María.


mbl.is Mun ekki biðjast afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ekki ber þeim saman, félögunum tveim og forsætisráðherra. Ég hef enga ástæðu til þess að gruna strákana um græsku en Jóhönnu hef ég áður staðið að óheiðarlegum málflutningi. Ef ég ætti að veðja um hvor aðilinn segir satt, þá myndi ég setja þúsundkallinn á strákana.

Baldur Hermannsson, 11.10.2009 kl. 01:55

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er 100% sammála ykkur Baldri.

Jóhann Elíasson, 11.10.2009 kl. 08:21

3 identicon

Ég mun seint þakka Framsóknarflokknum það að koma landinu og landanum á hliðina Man enginn Kvótann einkavæðingu bankanna og spillingu sem viðgengst í Framsókn (Eykt o Óskar Bergs) Nei held að þessir drengir hafi illa hlaupið á sig og ættu ekki að láta heyra í sér í langan tíma

Kristín (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband