Samlíking við móðuharðindi er stórfurðuleg.

Ég átta mig ekki á því hvers konar yfirlýsingar nýkjörinn formaður ASÍ, er að draga fram eða hvaða tilgangi þær hinar sömu eiga yfirleitt að þjóna.

Að líkja saman móðuharðindunum við nútíma fjármálakreppu er vægast sagt heimskulegt því atburðum þeim er ekki hægt að líkja saman.

kv.gmaria.


mbl.is Staðan ekki alvarlegri síðan í móðuharðindunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Guðrún.

Sammála. kærleikskveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 04:16

2 Smámynd: Ásgerður Jóna Flosadóttir

Sæl mín kæra, sammála, ekki hægt að líkja þessu saman.

Ásgerður Jóna Flosadóttir, 2.11.2008 kl. 11:51

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæl GMaría. Já ég er sammála þér. Það gerir ekki endasleppt þetta Samfylkingarfólk í hræðsluáróðrinum. Auðvitað er staðan djöfulleg en herre gud. Kveðja til þín mín kæra Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 2.11.2008 kl. 16:38

4 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Sæl Guðrún. Það er fyrst og fremst mikil vanvirðing við okkar forfeður
sem lentu í hinum einu og sönnu móðuharðindum, að lýsa ,,krísunni" nú í peningamálum við þau. Sýnir bara hversu veruleikafirrtur sá er sem hluti...

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 2.11.2008 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband