Gott starf í Hvítasunnukirkjunni á Selfossi.

Ég var svo heppin að frænka mín kynnti mig fyrir afskaplega góðu og mannbætandi starfi sem unnið er í Hvítasunnukirkunni á Selfossi, þegar ég fluttist þangað sem en þar er um að ræða Celebrite Recovery sjálfshjálparfundi þar sem hist er einu sinni í viku. 

Ég hef sótt þessa fundi mér til mikillar sáluhjálpar en umgjörð trúarinnar umvefur starfið með ólýsanlegum kærleika og friði.

Það er sannarlega hægt að segja að lífið allt erum við að vinna í því að gera okkur að betri manneskjum og ótal leiðir sem hvert okkar og eitt finnum til þess hins sama, en fyrir mig var þetta starf eins og vatn þyrstum manni sem virkilega þurfti á slíku að halda á þessum tímapunkti í mínu lífi, því samtímis var ég og er enn að reyna að byggja upp mína líkamlegu heilsu.

Líkami og sál eru systur og sökum þess skiptir það máli að reyna að vinna í því að byggja hvoru tveggja upp hið andlega og líkamlega svo fremi manni gefist kostur á því.

Ég er þakklát fyrir það að hafa verið þess aðnjótandi að fá að kynnast starfi þessu.

 

 

kv.Guðrún María. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband