Ţađ var í Ţykkvabćnum....

Ég sendi hamingjuóskir í Ţykkvabćinn međ Kartöfluhátína, sem er sannarlega flott framtak hjá ţeim svo ekki sé minnst á listasýningar ţví til viđbótar.

Ţađ var í Ţykkvabćnum sem ég steig mín fyrstu spor á vinnumarkađi fjórtán ára gömul, viđ vinnu í sláturtíđinni en 16 ára hafđi ég fundiđ ćskuástina mína ţar sem ég síđar giftist, og dvöl mín í Ţykkvabćnum á ţeim tíma ţví meiri en ella árin fram yfir tvítugt er leiđir okkar skildu.

Ţykkvabćrinn var á ţessum árum einstakt samfélag af sveit og ţorpi, ţar sem kartöflurćktin var í blóma samhliđa blönduđum búskap hjá mörgum.

Heyskapur og rollutilstand allra handa, ásamt heyskap og auđvitađ kartöfluupptöku var eitthvađ sem litađi mannlífiđ, og eitt sinn var stödd á kartöfluvél er Hekla hóf ađ gjósa og ţađ var sérstök upplifun ađ sjá ţađ.

Ţykkvibćrinn á stóran kapítula í mínum minningasjóđi, enda eins og áđur sagđi
einstakt samfélag.

kv.Guđrún María.


mbl.is 300 manns gćddu sér á kartöflusúpu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband