Til hamingju Svíþjóð.

Óska Svíum til hamingju með sigurinn, en ég get ekki að því gert að mér finnst, ég endurtek mér finnst þetta lag vera endurtekning á einhverju sem ég hefi áður heyrt, alveg frá fyrstu hlustun á þetta lag.

Í dag var mér svo bent á Titanic lagið og jú þar má finna samhljóm með þessu lagi að hluta til í ákveðnum stefum og kanski var það nóg til þess að sú hin sama tilfinning vaknaði á mínum bæ.

Það voru hins vegar mörg góð lög í keppninni þetta árið og Rússnesku ömmurnar fannst mér yndislegar, og framlag Breta hefði að ósekju mátt fá fleiri stig en við íslensku keppendurnir stóðu sig vel með sitt framlag, hafi þeir þakkir fyrir.

kv.Guðrún María.


mbl.is Svíar unnu Evróvisjón 2012
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband