Ráðlagður dagskammtur af Ritalíni er 5 til 60 milligrömm per sjúkling.

Það er mjög fróðlegt að reikna út tímbil ávísana í þessu sambandi, hvað varðar dagskammta og fjölda dagskammta per lækni á einu ári miðað við fjölda sjúklinga.

Það er greinilegt að gífurleg notkun er fyrir hendi á lyfjum þessum af hálfu lækna, sem aftur vekur upp vangaveltur um magn lyflækninga í heilbrigðiskerfinu í heild.

Voandi er þess að vænta að umfjöllunin um þessi mál verði til þess þoka áfram annars afar óvirku eftirliti á þessu sviði.

kv.Guðrún María.


mbl.is Ávísuðu lyfjum fyrir 160 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

Það er verulega ómaklega vegið að Grétari Sigurbergsyni með þessum fréttaflutningi. Grétar er á nokkurs vafa fremsti sérfræðingur okkar Íslendinga á sviði geðlækninga og þá sérstaklega ADHD. Þó það sé nauðsinlegt að stemma stigu við misnotkun á þessum lyfjum er svona æsifréttamennska forkastanleg. Það er búið að dæma mannin og það af fólki sem hefur ekki hundsvit á málefninu. Andið með nefinu og leyfið manninum að skýra sitt mál. Ég get vitnað um það að þar er vandaður maður á ferðinni sem af heilindum vill hjálpa sýnum sjúklingum. Þið finnið ekkert óhreinnt mjöl í pokahorninu á þeim bæ.

Árni Karl Ellertsson, 31.5.2011 kl. 01:52

Árni Karl Ellertsson, 31.5.2011 kl. 02:11

2 identicon

Þetta er auðvitað ruddaleg aðferð en þetta þvingar læknasamfélagið að taka á þessum vanda. Það er ekker mál að koma í veg fyrir stórfelda misnotkun á heilbrygðiskerfinu með þeirri tækni sem er til staðar í dag.

Sigurður Jónas Eggertsson (IP-tala skráð) 31.5.2011 kl. 08:31

3 identicon

það er önnur hlið á þessu máli lika. Nú er ég ekki að gera lítið úr þessum vanda það skal skýrt tekið framm samt. Ég er einn þeirra sem er búin að vera að taka Concerta í tvö ár og minn læknir er á þessum lista. Ég tek mitt lyf alla morgna með mínu lýsi áður en ég fer í vinnu.

 þetta lyf og greining mín gjörbreitti mínu lífi til hinns betra. Við erum ekki öll dópistar og læknirin minn er ekki dópsali. Fólk er farið framm úr sér hér og ætti kannski að fara að staldra aðeins við núna áður en menn fara lengra með þessa umræðu sem þó var fullþörf á

óli (IP-tala skráð) 31.5.2011 kl. 08:59

4 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Stórhættulega einsleit og villandi fréttaflutningur drepur fleiri en hann bjargar.

Gerðist svo frek að skrifa langa athugasemda-pistla á bloggið hans Viggó, þar sem ég rökstyð þessa skoðun mína. Hann virðist þekkja til þessara mála. Skrifa pistil seinna á mitt blogg um þessi mál, og er síður en svo búin að segja mitt síðasta í þessum svika-lyfjamafíu málum.

Það er skömm að því hvernig reynt er að gera vönduðustu og færustu læknana tortryggilega í þessari umfjöllun, þá Grétar Sigurbergsson og Stefán Hreiðarsson. Þeir eru báðir mjög vandaðir menn, og færustu sérfræðingar á sviði ADHD. Sérfræðingar eru ekki góðir nema þeir séu heiðarlegar og vandaðar persónur, og það eru þessir tveir. Þekki ekki hina læknana sem taldir voru upp, en hef enga ástæðu til að tortryggja þá.

Sigmar opinberaði sína vanhæfni í Kastljósinu í gærkvöldi, með því að koma með svona villandi upplýsingar. Hann kemst ekki upp með að afgreiða þessi mál á þennan hátt. Sigmar ætti frekar að leita að þeim sem fela sínar slóðir í þessum málum og kenna heiðarlegum læknum um!!!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 31.5.2011 kl. 13:21

5 Smámynd: Gunnar Waage

Tek undir með mönnum hér, Grétar Sigurbergsson er efstur á þessum lista og er um leið einn okkar færasti geðlæknir. Þessi aðferðarfræði hjá Kastljósmönnum er til háborinnar skammar.

Það er byrjað á að vaða í persónuna og síðan reynt að tengja. Það er ástæða fyrir því að fagmenn eiga að fást við þetta mál, ekki blaðamenn.

Gunnar Waage, 1.6.2011 kl. 00:15

6 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæl öll sem hér gerið athugasemdir.

Upplýsingar þær sem koma fram hér í frétt mbl, sem ég er að velta fyrir mér á mínu bloggi, og komu einnig fram í Kastljósi eru einfaldalega tölfræðilegar upplýsingar um starfssemi hins opinbera og starfsmanna þar á bæ.

Það er ekki verið að vega að einhverjum einstökum læknum í þessu sambandi, en yfirvalda er að vinna sína vinnu í eftirliti með slíku.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 1.6.2011 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband