Þvílík snilld ..,_ bankasýsla ríkisins borgi Icesavesamninginn.

Ég veit ekki af hverju mér dettur í hug, hundur sem bítur í skottið á sér, við lestur þessarar fréttar, en velti þvi fyrir mér hvort hafin er nú hin pólítiska sýndarmennska allra handa, þar sem líður á seinni hluta kjörtímabils ríkistjórnarflokkanna.

Það er eins og ég hef oft áður sagt, ekki öll vitleysan eins heldur aðeins mismunandi.

kv.Guðrún María.


mbl.is Skoðað hvort fjármálafyrirtæki beri kostnaðinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Viðskiptanefnd hefur nú til umfjöllunar frumvarp til nýrra laga um innstæðutryggingar, í því er gert ráð fyrir allt að tíföldun iðgjalda frá því sem áður var á tíma IceSave. Samt hefur verið reiknað út að það muni taka rúmlega mannsaldur að byggja upp nægan forða til að geta dekkað einn banka ef hann hrynur. Ég vona hinsvegar að svo lengi sem bankar á Íslandi fá að komast upp með að láta verðtrygginguna halda sér á floti þrátt fyrir að vera gjaldþrota frá rótum, þá muni stór hluti ólögmæts ágóða þeirra verða gerður upptækur jafnharðan með enn hærri iðgjöldum. Boltinn er núna hjá viðskiptanefnd.

Þeir sem vilja borga þetta: gjörið svo vel, en ég ætla ekki að borga Bretum og Hollendingum krónu úr eigin vasa. Þeir sem kynnu að dirfast að lögfesta annað mega búast við því að fá innheimtubréfið fyrir því sem mér ber ekki að borga endursent heim til sín jafnharðan.

Guðmundur Ásgeirsson, 1.2.2011 kl. 02:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband